Khi ly hôn chúng ta thường hay đặt ra rất nhiều câu hỏi: hồ sơ ly hôn gồm những gì? Thủ tục ly hôn thực hiện như thế nào? Con cái ai sẽ là người trực tiếp nuôi? Tài sản chia như thế nào theo quy định? Đặc biệt theo khảo sát của chúng tôi thì câu hỏi được Khách hàng đặt ra nhiều nhất đó là: giá ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền? Mời bạn đọc tham khảo qua bài viết để biết giá ly hôn nhanh là bao nhiêu.
Giá ly hôn nhanh

1. Mức giá ly hôn nhanh
a) Ly hôn nhanh thuận tình mà hai vợ chồng là người Việt Nam
Ly hôn thuận tình là ly hôn khi hai bên thống nhất về tất cả các vấn đề có liên quan. Khi đó giá dịch vụ ly hôn thuận tình trọn gói là 9.000.000 VNĐ và thời gian có kết quả là 20 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ giấy tờ. Khi sử dụng gói dịch vụ ly hôn nhanh thì bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ và lên Tòa với Luật sư 01 lần duy nhất.
b) Ly hôn nhanh thuận tình có yếu tố nước ngoài
Một số trường hợp ly hôn thuận tình có yếu tố nước ngoài mà đương sự cần biết:
- Vợ hoặc chồng là người nước ngoài nhưng không định cư, không làm ăn, không công tác ở Việt Nam  và có mặt hoặc không  có mặt tại Việt Nam vào thời điểm Tòa thụ lý;
- Vợ hoặc chồng là người Việt Nam nhưng định cư, làm ăn, công tác ở nước ngoài  và có mặt hoặc không  có mặt tại Việt Nam vào thời điểm Tòa thụ lý;
Giá dịch vụ ly hôn trọn gói là 25.000.000 VNĐ thời gian thực hiện sẽ được rút ngắn trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp đủ hồ sơ lên Tòa.
c) Giá ly hôn đơn phương nhanh
Ly hôn đơn phương là khi vợ chồng không thỏa thuận được các vấn đề như:
- Chấm dứt hôn nhân;
- Chia tài sản chung hoặc không chia tài sản chung;
- Không thỏa thuận được ai là người trực tiếp trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con.
Ly hôn đơn phương là một trong những trường hợp khá phức tạp vì vậy Luật sư DHLaw phải nghe qua cụ thể về vấn đề của Khách hàng từ đó mới có thể đưa ra mức giá phù hợp cho gói ly hôn này.
Với mức chi phí cho một lần ly hôn nhanh mà chúng tôi vừa trình bày trên đây có thể tại thời điểm mà bạn tham khảo đã ít nhiều có sự thay đổi. Vì vậy, để biết cụ thể chi tiết bạn có thể tham khảo qua bài viết Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi hoặc bạn có thể gọi vào số 0909 854 850 – Luật sư sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
2. Sự khác biệt khi sử dụng gói dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi
- Tư vấn Luật miễn phí;
- Sẵn sàng đảm nhận những vụ việc phức tạp mà các nơi khác có thể từ chối;
- Xử lý mọi tranh chấp trong hôn nhân một cách thấu tình đạt lý;
- Giải quyết mọi tranh chấp hôn nhân theo hướng có lợi nhất cho Khách hàng;
- Chất lượng dịch vụ tốt, thời gian giải quyết nhanh và chi phí thì vô cùng hợp lý.
Qúy khách đừng quá lo lắng về hồ sơ, thủ tục và đặc biệt là giá ly hôn vì tất cả đã có chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho Qúy khách gói dịch vụ ly hôn giải quyết nhanh với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Link: https://dhlaw.com.vn/ly-hon-het-nhieu-tien/