Đối với những ai có nhu cầu mua nhà chung cư, thường có ba lựa chọn để thực hiện thủ tục pháp lý và lấy sổ hồng về. Một là tự mình thực hiện, hai là ủy nhiệm cho chủ dự án làm sổ hồng và nhận lại khi ký hợp đồng, chuyển nhượng tiền mua. Thứ ba là thuê dịch vụ làm sổ hồng trọn gói từ các đơn vị uy tín trên địa bàn. Và sự lựa chọn cuối hiện đang là xu hướng của nhiều người bởi nhiều lý do. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

dịch vụ làm sổ hồng

1./ Những lý do lựa chọn dịch vụ làm sổ hồng trọn gói

Nhằm mang tới cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất, dịch vụ làm sổ hồng trọn gói được nhiều đơn vị triển khai cung cấp. Dưới đây là một số những lý do để người dùng lựa chọn loại hình dịch vụ này thay vì tự mình đi làm hoặc ủy thác cho phía chủ dự án.

- Tư vấn 24/7: Liên hệ sử dụng dịch vụ sẽ nhận được sự tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời;

- Uy tín, chuyên nghiệp: Với những đơn vị cung cấp dịch vụ làm sổ hồng là những văn phòng luật uy tín, đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới sổ hồng chung cư nhanh chóng, hiệu quả.

- Bảo mật: Thông tin của khách hàng được đảm bảo giữ kín.

- Giá thành phải chăng: Luôn có những mức giá phù hợp cho đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ.

- Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ việc cung cấp thông tin, các vấn đề còn lại sẽ do phía dịch vụ thực hiện, kết quả cuối cùng là nhận về sổ hồng do bạn đứng tên.

2./ Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ.

- Bước 2: Tư vấn trực tiếp và đưa ra phương án giải quyết.

- Bước 3: Tiếp nhận hồ sơ từ phía khách hàng, soạn thảo các văn bản liên quan để hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ;

- Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Bước 5: Theo dõi hồ sơ, thường xuyên cập nhật tiến độ hồ sơ cho Qúy khách hàng;

- Bước 6: Nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng.

3./ Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói tại TPHCM

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm sổ hồng trọn gói. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một đơn vị ở gần mình. Mặc dù vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn vẫn nên tham khảo và liên hệ tới công ty luật DHLaw.

DHLaw là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn luật đất đai miễn phí và cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín. Thương hiệu DHLaw đã được khẳng định bởi khách hàng sử dụng trong 10 năm liền. Không chỉ đảm bảo những ưu điểm nêu trên, DHLaw còn có thể mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi liên hệ sử dụng dịch vụ.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Đất đai DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn