Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, ngày càng có nhiều công ty doanh nghiệp được thành lập. Đi cùng với đó là nhu cầu thi công, thiết kế nội thất văn phòng. Vốn dĩ việc chọn được một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Top 10 địa chỉ mua nội thất văn phòng đặc biệt là ghế văn phòng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

ghế văn phòng giá rẻ tphcm


1. Nội thất Hòa Phát Sài Gòn


Đây là nhà phân phối các sản phẩm nội thất lớn và có uy tín trên cả nước. Các chi nhánh của thương hiệu này trải rộng các tỉnh thành, cung cấp dịch vụ tư vấn- thiết kế văn phòng miễn phí.

Nhà sản xuất phân phối nội thất văn phòng hàng đầu Miền Nam bởi thương hiệu uy tín & chất lượng sản phẩm cao cấp: bàn ghế văn phòng, bàn làm việc, ghế nhân viên cao cấp, bàn ghế giám đốc cao cấp, tủ tài liệu, két sắt chống cháy an toàn bảo mật

Các sản phẩm ghế văn phòng tại Nội Thất Hòa Phát đa dạng mẫu mã và kiểu dáng từ chất liệu nhựa cho đến chất liệu da cao cấp,…với nhiều mức giá phù hợp với các phân khúc khác nhau trên thị trường. Mỗi sản phẩm không chỉ mang đến giá trị vật chất mà Hòa Phát còn mang đến giá trị tinh thần về sự an toàn- tin tưởng- thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình, Hòa Phát đã trở thành nhà cung cấp nội thất được nhiều công ty, doanh nghiệp biết đến.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hòa Phát đặt cơ sở tại 2 địa chỉ sau:

- 389-391 Điện Biên Phủ, P25,Quận Bình Thạnh, tp HCM

- 382 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Quận 3, tp HCM

Website: hoaphatsaigon.com

Điện thoại: 028 3511 7771 hoặc 028 3832 8570

2. Công ty nội thất 190 Sài Gòn


Công ty Nội Thất 190 Sài Gòn là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu Nội Thất 190 do công ty CP Nội thất 190 sản xuất

Các sản phẩm tại Nội thất 190 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,đồng bộ nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản, Đức. Nguyên liệu và linh kiện sản xuất được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Với tiêu chí: Tiện lợi-Tin cậy-Thời trang, với mẫu mã phong phú, kiểu dáng tinh tế phù hợp với các nhu cầu đa dạng, các sản phẩm của Nội Thất 190 từ khi có mặt trên thị trường đã chiếm được thiện cảm của khách hàng và ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận, tin tưởng và sử dụng.

Nội thất 190 cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế văn phòng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Địa chỉ: số 13, đường 6A,KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, tp HCM

Website: noithat190saigon.com.vn

Điện thoại: 028 7300 6266

3. Nội Thất Thanh Dũng


Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Dũng Furniture được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

Trên con đường xây dựng và phát triển, Thanh Dũng furniture đã giành được nhiều giải thưởng, khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Thanh Dũng Funiture cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng với phân khúc trung và cao cấp.

Địa chỉ: 386 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí
Minh

Website: thanhdung.com.vn

Điện thoại: +84 8 3553 3256

4. Nội thất Zago


Đây hẳn là cái tên khá mới mẻ với mọi người. Zago được thành lập vào năm 2005 bởi một gia đình đến từ Annecy (Pháp) thuộc giới nghệ nhân và dành một tình yêu lớn cho đồ gỗ nội thất. Các thiết kế của thương hiệu này mang lại cảm giác chân thực, gần gũi và trang nhã, được lấy cảm hứng từ những xu hướng thịnh hành và những nguyên tắc nguyên thủy của sự sống.

Ngày nay, Zago là một đội ngũ năng động, được gắn kết và dẫn lối dưới chung một niềm đam mê dành cho nội thất. Thương hiệu bao trùm lên tất cả các ngành nghề; từ sáng tạo, tìm nguồn cung ứng và sản xuất đến phân phối sản phẩm.

Các mẫu ghế văn phòng tại Zago đều mang hơi hướng cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên bọc da thuộc. Phù hợp với những văn phòng lớn và thiết kế sang trọng.

Địa chỉ: 49 Xuân Thủy,Phường Thảo Điền,Quận 2, tp HCM

106 Hà Huy Tập,Phường Tân Phong,Quận 7, tp HCM

Điện thoại: 028 5412 4248

Website: zago-store.vn

5. SB Furniture


SB Furniture Việt Nam trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm nội thất Thương Hiệu SB Furniture . Đơn vị này nhận tư vấn,thiết kế và thi công lắp đặt nội thất trọn gói với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu ghế văn phòng của SB Furniture da dạng với các sản phẩm trung và cao cấp. Chất liệu thượng hạng nhập khẩu từ Ý,Đức, Áo,…Các sản phẩm nay đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Địa chỉ:Lầu 1,KDC The Park Residence,khu 12, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiến, Nhà Bè, tp HCM

Điện thoại: 0916 643 232

Website: sbfurniturevn.com

6. DecoViet


Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, DecoViet là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ, thiết kế nội thất miễn phí 3D cho khách hàng. DecoViet là nhà cung cấp nội thất cao cấp uy tín tại TPHCM, Biên Hòa,Bình Dương, và các tỉnh lân cận!

DecoViet chuyên sản xuất nội thất văn phòng đặc biệt là ghế văn phòng giá rẻ. Các sản phẩm đều được đánh giá là chất lượng tốt, phù hợp với mọi phân khúc thị trường.

Địa chỉ: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh

Website: decoviet.vn

Điện thoại: 028.35 123 777 – 0932 649 279

7. Chi Lai


Công ty Chi Lai được thành lập từ năm 1995, là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm nội thất trọn gói tại Việt Nam với da dạng sản phẩm từ sofa, salon, bàn ghế văn phòng,…

Trải qua quá trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nội thất. ChiLai đã trở thành thương hiệu tin cậy về nội thất trong lòng khách hàng và lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư, các nhà thầu uy tín cho các công trình lớn có yêu cầu cao về mức độ tinh tế, đẳng cấp về mặt thiết kế, giá tốt, chất lượng uy tín về mặt sản phẩm và bảo hành.

Các mẫu ghế văn phòng do Chi Lai phân phối là các mẫu ghế văn phòng cao cấp, phù hợp cho những công ty và doanh nghiệp lớn.

Địa chỉ: L2-11, tầng 3, Trung tâm Thương mại (TTTM) Gigamall 240-242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0903 79 70 70

Website: chilai.com

8. Nội Thất Minh Khôi


Nội thất Minh Khôi cũng là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong ngành nội thất Việt nói chung và nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm nội thất cao cấp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, nội thất Minh còn cung cấp các dịch vụ thiết kế và trang trí nội thất cho biệt thự, chung cư, phố nhà, nhà liền kề…với mức giá rẻ hơn từ 20- 40% trên thị trường do công ty trực tiếp sản xuất.

Các sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Minh Khôi cực kỳ đa dạng, có đến hàng trăm mẫu mã cho các sản phẩm, từ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn với các phong cách như hiện đại, phong cách cổ điển và tân cổ điển.
Địa chỉ: 287, Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Website: noithatminhkhoi.com
Điện thoại: +84 8 6272 7779

9. Nội thất Ngọc Anh


Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Nội thất Ngọc Anh đã không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm ghế văn phòng tại Ngọc Anh được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và hợp xu thế.

Địa chỉ: số 5/69A, Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới,Thới Tam Thông,Hóc Môn, tp HCM

Điện thoại: 0707 054 045

Website: noithatngocanh.com

10. Nội thất PT


Nội thất PT hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh sản xuất, chúng tôi còn nhập khẩu và bán nội thất nhập khẩu của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, như: Ashley, Aaron,… và gồm cả Hòa Phát của Việt Nam.

Các sản phẩm nội thất văn phòng của Nội Thất PT đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi phong cách từ hiện đại,cổ điển, và tân cổ điển.

Nội Thất PT cung cấp các mẫu ghế văn phòng giá rẻ đến cao cấp và nhận giao hàng cũng như lắp đặt miễn phí tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- Hotline: 0938 489 108

- Địa chỉ liên kết xem sản phẩm: https://bit.ly/34nq28p 

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp thiết bị nội thất văn phòng đặc biệt là các dòng ghế văn phòng giá rẻ cho đến ghế văn phòng cao cấp nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi thiết kế không gian làm việc của mình.

Hashtag: #ghe_van_phong #noithatpt