Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn được một phù hợp và đảm bảo chất lượng vốn không phải chuyện dễ dàng. Bạn đọc hãy cùng Tin Mới tham khảo bài viết dưới đây nhé!

ghế giám đốc giá rẻ tphcm

Ghế giám đốc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng


Như chúng ta đã biết, ghế giám đốc chính là một phần không thể thiếu của nội thất văn phòng, thể hiện được quyền uy và phong thái của người đứng đầu, cũng là bộ mặt của một công ty.

So với các phân khúc tầm trung và cao cấp của dòng ghế giám đốc trên thị trường thì mẫu ghế giám đốc giá rẻ được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng. Nhờ tối ưu trong việc chọn chất liệu và gia công nên sản phẩm sẽ có giá thành hợp lý.

Ghế giám đốc thường sử dụng chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá thành khá cao. Vì thế, đối với dòng ghế giám đốc giá rẻ, chất liệu được sử dụng sẽ là các loại da simili cao cấp hoặc lưới. Các dòng ghế này được lót đệm có độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Hơn thế nữa, để tiếp cận gần hơn với đông đảo người dùng nên các sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ được thiết kế với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, không giới hạn ở 2 màu đen hay nâu như thông thường.

Ghế giám đốc giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt khắt khe, mang lại sự an tâm cho khách hàng về tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Công năng của ghế giám đốc giá rẻ


Mang nhãn dán là dòng ghế giá rẻ nhưng các sản phẩm này vẫn đáp ứng được đầy đủ các công năng mà người dùng mong muốn, bao gồm:
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng đảm bảo toát lên quyền uy của người đứng đầu, tạo được ấn tượng cho khách hàng và đối tác.
  • Màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú, dễ dàng lựa chọn theo sở thích của các sếp.
  • Thiết kế lưng và đệm ngồi êm ái, hỗ trợ và cố định tư thế ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và hạn chế các vấn đề xương khớp.
  • Được trang bị piston thủy lực có khả năng nâng hạ chiều cao phù hợp với dáng người và chiều cao của bàn làm việc, hạn chế nguy cơ bị đau lưng và tật về mắt.
  • Chất liệu cao cấp, không gây độc hại khi sử dụng trong thời gian dài, an toàn thân thiện với môi trường.
  • Di chuyển linh hoạt với chân xoay 360, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong khu vực phòng làm việc của mình.
  • Thiết kế trang bị tay vịn, gối đầu và chỗ để chân hợp lý, đảm bảo cho khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư nhờ giá thành hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì cũng như bảo dưỡng khi cần thiết.

Nội thất PT - đơn vị bán ghế giám đốc giá rẻ uy tín chất lượng


Với những tính năng ưu việt đã được đề cập ở trên cùng với giá thành rẻ nên các sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn các siêu thị nội thất uy tín như cửa hàng Nội thất PT để được đảm bảo về chất lượng và xuất xứ cho sản phẩm. Tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường.

Nội thất PT với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp ghế văn phòng giá rẻ, hiện là một trong những thương hiệu uy tin cung cấp các sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

Tại Nội Thất PT, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm xuất xứ, chất liệu,…giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Các sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ của Nội Thất PT đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc của Hòa Phát Việt Nam, đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả phải chăng: các dòng sản phẩm ghế giám đốc tại Nội thất PT đều là hàng nhập khẩu trực tiếp không trung gian hoặc do xưởng sản xuất nên giá cả vô cùng phải chăng và hợp lý.
  • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp: chúng tôi xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí thông qua hệ thống website,gmail, zalo,…hoặc tư vấn trực tiếp.
  • Cam kết bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì trọn đời khi có yêu cầu.
  • Dịch vụ giao hàng và lắp ráp miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh và giao hàng trợ phí trên toàn quốc.
  • Hệ thống xưởng sản xuất,kho hàng và showroom nội thất được trang bị hiện đại và luôn có sẵn các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
Ghế giám đốc giá rẻ hiện đang được Nội Thất PT bán ra thị trường với giá chỉ từ 1.430.000 đồng. Một mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung, là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, cơ quan.

Thông tin liên hệ

Xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
Xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Showroom bán hàng: 351/4 quốc lộ 12, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đọc có thể truy cập vào liên kết: https://diigo.com/0j1ydc để lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0938 489 108 để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Nội Thất PT.