Ngày nay nhu cầu nhờ đến dịch vụ Luật sư giải quyết các vấn đề về hôn nhân nói chung và ly hôn nói riêng rất phổ biến. Nắm bắt tình hình về nhu cầu sử dụng của khách hàng mà dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói tại quận 2 TPHCM đã có mặt trên thị trường. Do đó, nếu khách hàng nào đang sinh sống tại khu vực quận 2 và các quận lân cận muốn ly hôn nhanh có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết nhanh.

Hotline: 0909 854 850 

1. Sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại quận 2 bạn sẽ nhận được gì?

- Dịch vụ uy tín, chất lượng: uy tín, chất lượng luôn là tiêu chí mà khách hàng hướng đến khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Do đó, nếu Qúy khách muốn trải nghiệm sự uy tín, chất lượng thì có thể đến ngay với dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi tại trụ sở chính 185 Nguyễn văn Thương, phường 25, Bình Thạnh.

- Tư vấn luật thường xuyên miễn phí: lắng nghe, tư vấn vấn đề khách hàng đang gặp phải hoàn toàn miễn phí là một trong những dịch vụ mà chúng tôi muốn mang đến cho Qúy khách hàng. Hạy gọi cho chúng tôi nếu Qúy khách đang có nhu cầu tư vấn pháp lý: 0909 854 850.

- Tốc độ xử lý thủ tục ly hôn nhanh: bản chất của một vụ án ly hôn thuận tình sẽ khác với ly hôn đơn phương, do đó mà thời gian giải quyết cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giải quyết nhanh thì có thể liên hệ với các đơn vị luật uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ. Một trong những đơn vị tư vấn luật uy tín, thời gian giải quyết nhanh mà bạn có thể tham khảo là Công ty Luật DHLaw.

- Cam kết thông tin được giữ kín: Với kinh nghiệm của chúng tôi thì chúng tôi được biết bất cứ một đơn vị tư vấn luật nào toàn bộ thông tin mà Khách hàng cung cấp họ đều bảo mật tuyệt đối.

2. Quy trình thực hiện trọn gói dịch vụ ly hôn nhanh tại quận 2 từ A-Z


Bước 1: Tiếp nhận thông tin Khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh cần cung cấp các hồ sơ sau:

- Giấy chứng nhận kết hôn;

- CMND và hộ khẩu hai vợ, chồng;

- Khai sinh của các con (nếu có);

- Các giấy tờ khác liên quan đến tài sản (nếu có).

Bước 2: Soạn đơn ly hôn thuận tình/đơn phương

Sau khi tiếp nhận đầy đủ giấy tờ, thông tin mà Khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tiến hành soạn đơn ly hôn phù hợp với vụ án ly hôn của Khách hàng.

Bước 3: Đại diện khách hàng làm việc với cơ quan có thẩm quyền

Bước 4: Cập nhật thường xuyên về tiến độ hồ sơ và báo lại Khách hàng.

Bước 5: Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho Khách hàng.

3. Liên hệ luật sư nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ

Trên đây là một vào thông tin về gói dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói tại quận 2 TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến Qúy khách hàng nào đang có nhu cầu giải quyết nhanh vụ án ly hôn của mình. Để biết thêm chi tiết về gói dịch vụ ly hôn nhanh hoặc có nhu cầu sử dụng Qúy khách có thể liên hệ với đội ngũ Luật sư để sớm được hỗ trợ nhé.