Dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói bảo đảm giải quyết thủ tục nhanh, không phải lên Tòa nhiều lần, giá cả thì hợp lý. Bạn đọc có nhu cầu sử dụng dịch vụ và muốn biết bảng giá ly hôn nhanh là bao nhiêu có thể tham khảo bài viết dưới đây. 


1. Dịch vụ tư vấn ly hôn miễn phí tại TPHCM

Ly hôn là quyết định của đương sự nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con nhỏ. Do đó, việc tham vấn ý kiến của các thành viên trong gia đình là hết sức quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia tâm lý, chuyên gia pháp lý để được tư vấn và giải đáp một cách khách quan nhất.

- Đến với các chuyên gia tâm lý, Họ là những người có đủ kinh nghiệm và kiến thức để đánh giá tình trạng hôn nhân của bạn ở mức độ nào.

- Đến với các chuyên gia pháp lý, Họ lại định hướng và đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất nhằm hạn chế những vấn đề về tranh chấp tài sản, tranh chấp về con cái,...Và đa phần những gì mà họ tư vấn cho bạn là hoàn toàn miễn phí, trừ một số đơn vị tư vấn luật có tính phí.

Ngoài ra, trong trường hợp mà bạn muốn sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh thì sẽ giúp bạn tiết kiệm trước hết là thời gian, công sức và chi phí khi mình tự hoàn thành các thủ tục pháp lý.

Do đó, nếu có nhu cầu tư vấn hôn nhân gia đình miễn phí thì hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0909 854 850 vướng mắc của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn pháp lý hàng đầu tư vấn.

2. Bảng giá ly hôn nhanh tại TPHCM

Khi có nhu cầu nhờ đến sự hỗ trợ của Luật sư thì Bạn đọc có thể tham kham khảo một số mức giá như sau:

a) Trường hợp ly hôn thuận tình

- Giải quyết thường: 7.000.000 VNĐ ( không tranh chấp tài sản và con cái).

- Giải quyết nhanh: 12.000.000 VNĐ (không tranh chấp tài sản và con cái), thời gian trong 20 ngày làm việc có kết quả.

Trường hợp ly hôn thuận tình nhưng có yếu tố nước ngoài thì mức giá sẽ có phần chênh lệch vì thủ tục, giấy tờ có phần phức tạp hơn. Bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp luật sư để được báo giá cụ thể: 0909 854 850.

b) Trường hợp ly hôn đơn phương

- Giải quyết thường: 15.000.000 VNĐ (đương sự phải xác định đúng địa chỉ mà bị đơn sống).

- Giải quyết nhanh: 25.000.000 VNĐ (đương sự phải xác định đúng địa chỉ mà bị đơn sống), thời gian giải quyết 04 tháng có bản án ly hôn.

Cũng tương tự trường hợp ly hôn thuận tình thì ly hôn đơn phương có yếu tố nước ngoài mức phí sẽ dao động tùy vào thông tin, giấy tờ mà khách hàng cung cấp.

Bảng giá ly hôn nhanh có thể sẽ thay đổi vào thời điểm mà bạn tìm và đọc thấy nó. Do đó, để cập được giá ly hôn nhanh mới nhất bạn vui lòng liên hệ 0909 854 850 để được tư vấn và báo giá.

Tham khảo chi tiết thêm tại đây:
https://dhlaw.com.vn/bang-gia-ly-hon-nhanh/